การเชื่อมต่อระบบอื่น

นำเข้าข้อมูลรายการสั่งซื้อจาก Marketplace หรือ e-Commerce Platform ชั้นนำ อาทิเช่น Lazada, Shopee, 11 Street หรือ Magento เข้ามาในระบบ xCommerce อัติโนมัติ ทำให้สามารถจัดการรายการสั่งซื้อต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย และไม่ตกหล่น อีกทั้งยังสามารถจัดการรายการสั่งซื้อได้ทุกขั้นตอน เหมือนการจัดการบน Marketplace หรือ e-Commerce Platform ทุกขั้นตอน

ด้วยประสบการณ์ในการพัฒนาเว็บไซต์ eCommerce มามากกว่า 600 เว็บไซต์ทีมงานของเราเข้าใจดีถึงกระบวนการบริหารหลังบ้านของร้านค้า eCommerce อย่างเป็นระบบดังนั้นเราจึงออกแบบ xCommerce ให้มีฟังก์ชั่นการทำงานให้ตรงกับ eCommerce ในประเทศไทยมากที่สุดโดยเฉพาะเรื่องของการชำระเงิน และการจัดส่งสินค้า ทำให้มั่นใจได้ว่า xCommerce จะสามารถทำงานร่วมกับธุรกิจของท่านได้อย่างไม่สะดุด ทุกส่วนที่เราได้ออกแบบระบบได้รับการยืนยันจากผู้ใช้งานจริงว่าสามารถทำงานได้เป็นอย่างดี จัดการข้อมูลร้านค้าของคุณได้ในไม่กี่ขั้นตอน

เชื่อมต่อข้อมูลคำสั่งซื้อ-ลูกค้า กับ Marketplace ชั้นนำในไทย

ระบบ xCommerce มีการเชื่อมต่อข้อมูลคำสั่งซื้อ-ลูกค้า กับ Marketplace ชั้นนำในไทย อาทิเช่น Lazada, Shopee และ 11 Street และยังสามารถจัดการคำสั่งซื้อได้เหมือนการจัดการอยู่บน Marketplace เหล่านั้น ทำให้ลูกค้าพบกับความสะดวกสบาย และรวดเร็วในการขายสินค้ามากยิ่งขึ้น

เชื่อมต่อข้อมูลคำสั่งซื้อ-ลูกค้า กับ eCommerce Platform

นอกจาก Marketplace แล้วนั้น eCommerce Platform ถือว่าเป็นอีก 1 ช่องทางที่สามารถสร้างรายได้ให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้เป็นอย่างดี ทางระบบ xCommerce จึงได้เชื่อมต่อข้อมูลคำสั่งซื้อ-ลูกค้า เพื่อให้สามารถจัดการคำสั่งซื้อ และจัดการสต๊อกผ่านระบบได้อย่างถูกต้อง และเป็นระบบ

เชื่อมต่อกับระบบ Fulfillment

สำหรับลูกค้าที่ประสบปัญหาในการจัดการสต๊อกสินค้า ทาง xCommerce ได้มีการเชื่อมต่อกับระบบ Fullfillment ชั้นนำอย่าง Sokochan ที่ให้บริการคลังสินค้า และจัดส่งในทีเดียว เมื่อลูกค้าใช้งานระบบ xCommerce จะสามารถส่งรายการคำสั่งซื้อไปยัง Sokochan ได้สะดวก รวดเร็ว และแม่นยำ

เชื่อมต่อกับ Logistics ชั้นนำในไทย

เพื่อเพิ่มความสะดวกและแม่นยำในการบริหารจัดการข้อมูลการขนส่ง xCommerce ของเราได้ออกแบบระบบมาเพื่อเชื่อมต่อข้อมูลกับระบบ Logistics อื่นๆด้วย ยกตัวอย่างเช่น บริการ Drop-Off ของไปรษณีย์ไทย หรือบริการ Easy Ship ของ KerryExpress ด้วยความสามารถของระบบจะช่วยให้ลดความผิดพลาด และช่วยให้ลูกค้าสามารถทราบข้อมูลหมายเลข Tracking ได้ในทันทีหลังจากที่ Sync ข้อมูล

เชื่อมต่อกับระบบบัญชี Start Up ชื่อดัง

สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ในการทำธุรกิจ eCommerce ก็คือระบบบัญชี xCommerce ได้จัดทำส่วนที่รองรับการพิมพ์ข้อมูลเพื่อการทำบัญชี รวมถึงใน Package Enterprise ของเราก็ยังสารถที่จะเชื่อมต่อ API กับระบบบัญชี Start Up ต่างๆที่มีอยู่ในไทยได้อีกด้วย ลูกค้าท่านใดที่สนใจกรุณาติดต่อทีมงานเพื่อสอบถามข้อมูล

เชื่อมต่อกับซอฟต์แวร์ระบบ ERP, CRM

สำหรับร้านค้าที่ทำธุรกิจ eCommerce อย่างเต็มรูปแบบและยังมีระบบงานเดิมที่ใช้งานอยู่อย่าง เช่น ซอฟต์แวร์ระบบ ERP, CRM ท่านยังสามารถให้ xCommerce เข้าไปทำการเชื่อมต่อเพื่อรับส่งข้อมูล เพื่อให้การทำงานทั้งระบบเก่าและระบบใหม่ทำงานด้วยกันได้อย่างไร้รอยต่อ ลูกค้าท่านใดที่สนใจกรุณาติดต่อทีมงานเพื่อสอบถามข้อมูล

ช่องทางการขาย

xCommerce เชื่อมต่อกับช่องทางการขาย ต่างๆ เช่น Lazada, Shopee, Woocommerce, Magento หรือ Social Network เช่น Facebook, Line ฯลฯ โดยจะรวบรวม คำสั่งซื้อจากช่องทางต่างๆมาไว้ในจุดเดียว ทำให้คุณจัดการคำสั่งซื้อได้ในหน้าจอเดียว

Sync Order Auto

xCommerce จะทำการดึงออเดอร์มาอัตโนมัติ เมื่อมีคำสั่งซื้อเกิดขึ้น โดยจะดึงจากทุกๆ ช่องทางที่มีการเชื่อมต่อไว้ โดยจะออเดอร์จะถูกรวบรวมในหน้าจอเดียว คุณสามารถจัดการคำสั่งซื้อได้โดย Print-Pack-Ship ในระบบ ทำให้สะดวกสบาย และรวดเร็วในการขายสินค้ามากยิ่งขึ้น

เชื่อมต่อบริการแพ็คส่งสินค้า

xCommerce จะช่วยร้านค้าที่ประสบปัญหาในการจัดการสต๊อกสินค้าและแพ็คส่งของ ซึ่งทางระบบได้มีการเชื่อมต่อกับระบบ Fullfillment ชั้นนำอย่าง Sokochan ที่ให้บริการคลังสินค้า และจัดส่งในทีเดียว เมื่อลูกค้าใช้งานระบบ xCommerce จะสามารถส่งรายการคำสั่งซื้อไปยัง Sokochan ได้สะดวก รวดเร็ว และแม่นยำ

X